f
title
แขวงทางหลวงจันทบุรี
วิสัยทัศน์ : มุ่งเน้นพัฒนาระบบทางหลวงตามมาตรฐานสากลเพื่อเสริมสร้างคุณค่าต่อเศรษฐกิจและสังคมสนองตอบความต้องการของผู้ใช้ทาง
ขออนุญาตทางเชื่อมกับทางหลวง
ลงวันที่ 23/11/2565

ขออนุญาตทางเชื่อมกับทางหลวง

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-1(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกที่พักอาศัย ที่ดินว่างเปล่าเรือกสวนไร่นา) 134 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-1(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกที่พักอาศัย ที่ดินว่างเปล่าเรือนสวนไร่นา) 133 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-2(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกอาคารพาณิชย์) 119 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-2(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกอาคารพาณิชย์) 98 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-3(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) 119 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37-3(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินเพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดิน (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) (กรณีคันทางเดิมห่างจากเขตทางน้อยกว่า 5.00 ม.) 101 ดาวน์โหลด

'